Vải bạt mái hiên, mái che di động có độ dài như thế nào?

Vải bạt mái hiên, mái che di động có độ dài như thế nào?

Vải bạt mái hiên, mái che di động có độ dài như thế nào?

Vải bạt mái hiên, mái che di động có độ dài như thế nào?

Vải bạt mái hiên, mái che di động có độ dài như thế nào?

0902 38 38 61

ceo@maihiendidonghcm.com

Địa chỉ : 881/10 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Tân Bình - Tp.HCM - Chi nhánh: Q1, Q2, ...Q12, Bình Thạnh, Tân Phú, Tp.Thủ Đức, Bình Tân, Gò Vấp,.....Huyện Bình Chánh

Trang chủ > Bài viết chi tiết

Vải bạt mái hiên, mái che di động có độ dài như thế nào?

Để có thể che chắn được ánh nắng và bảo vệ căn nhà khỏi bụi bẩn, những tấm bạt che cần được thiết kế và có cấu tạo dày dặn, chắc chắn và đảm bảo chất lượng cao. Như vậy, vải bạt che nắng càng dày thì càng có khả năng cách nhiệt tốt và những mẫu vải bạt có màu đậm sẽ hạn chế được tối đa ánh nắng mặt trời chiếu vào nhà.

Khi được cấu tạo từ chất liệu tốt, vải bạt sẽ có khả năng như một bức tường ngăn cách giữa luồng không khí nóng bên ngoài và phần không gian trong nhà giúp lưu giữ được không khí trong nhà không bị thoát ra ngoài và không bị nhiệt độ nóng ảnh hưởng nhưng vẫn đảm bảo được sự trao đổi không khí cần thiết.

Độ dày của vải bạt mái hiên, mái che di động là bao nhiêu?

Vải bạt che nắng được lắp đặt nhằm mục đích mang lại không gian thoáng mát, che chắn được phần ánh sáng không cần thiết cho những vị trí như cửa sổ, ban công, lan can, hành lang, đại sảnh, sân chơi, lối đi… Đây cũng là vị trí con người trực tiếp nhìn thấy nên thường được lựa chọn những mẫu vải bạt với hình dáng bắt mắt, tích cực, màu sắc tươi sáng, họa tiết sang trọng có điểm nhấn.

Nhưng để che chắn tốt nhất cho mọi vị trí thì bạn cần phải đặc biệt lưu ý tới độ dày của vải bạt. Vải bạt càng dày thì càng có khả năng che chắn và cản nóng tốt, tuy nhiên nếu dày quá sẽ ảnh hưởng tới trọng lượng toàn bộ bộ rèm. Vậy độ dày của vải bạt bao nhiêu là hợp lý, vải bạt dày nhưng có cấu tạo chất liệu không tốt thì chất lượng có tốt không?

Lựa chọn sử dụng bạt mái che nắng che mưa là giải pháp đơn giản, hiệu quả và có tác dụng nhanh chóng, lập tức. Vật liệu mái che làm bằng bạt hiện nay khá phổ biến bởi chi phí thấp, dễ làm theo nhiều kiểu dáng. Với chất liệu mái che này, khá cơ động ứng dụng cho nhiều kiểu mái che. Như mái hiên di động trước nhà bạt cuốn, xếp, cố định, di động…

Các mẫu bạt che nắng thường được bắt trực tiếp lên tường, lên trần hay bất kỳ vị trí vững chắc nào bằng hai đầu trục cuốn. Sản phẩm trục cuốn này bạn không cần lo lắng rằng nó quá nặng vì trục quay nhẹ ai cũng có thể tự quay kể cả người già hay trẻ nhỏ nên vải bạt dày cần đảm bảo khối lượng nhẹ để trọng tải của cả bộ bạt không quá nặng tạo áp lực lên vị trí lắp đặt.

Bạt che nắng là sản phẩm không thể thiếu cho gia đình, cửa hàng, quán ăn, xí nghiệp, nhà máy, trường học, bệnh viện, chung cư nhằm chấm dứt nỗi lo khi mưa nắng gió ảnh hưởng tới căn nhà. Với giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình, bạt che nắng giúp thay thế hầu hết các sản phẩm và biện pháp che nắng thông thường khác, giúp tiết kiệm tối đa cả tiền bạc và công sức của người dân. Có nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau nên mọi người an tâm thiết kế cho gia đình mình mái hiên độc nhất vô nhị.

Bạt che nắng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có độ bền chắc, chịu và chống được nắng mưa tốt, thường được làm bằng vải cản sáng polyester một hoặc hai mặt. Vải bạt được dệt từ sợi thủy tinh tráng nhựa PVC kết hợp với trục cuốn bằng ống nhôm chắc chắn, có sơn chống han gỉ và oxy hóa. Chính vì chất lượng tốt nên nó luôn được lựa chọn làm sản phẩm bảo vệ cho mọi gia đình, những khu vực công trình công cộng như trường học, bệnh viện, công viên, nhà để xe, bể bơi, khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

Các mẫu vải bạt tốt thường được thiết kế với độ dày từ 4,5 - 6,5mm và có thêm một lớp nhựa bọc lưới ở giữa. Với thiết kế như vậy, vải bạt che nắng giúp cản nắng, cản mưa tối đa. Một số mẫu bạt còn tác dụng chống tia UV, tia cực tím cực tốt. Có thể được thiết kế để che máy lạnh, máy giặt, đồ đạc để ngoài ban công tránh ánh nắng trực tiếp làm giảm tuổi thọ sản phẩm. Tạo không gian nhà bạn luôn mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Bạt mái che là sản phẩm ưu việt, có mẫu mã và hình dáng phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi diện tích, mọi thiết kế. Với những gia đình mới mua chung cư, nhà riêng thì đặc biệt cần sắm những tấm bạt mái che nắng che mưa trong trường hợp nhà bạn không có phần mái để che khu vực cửa sổ, cửa nhà. Không những có tác dụng chống mưa nắng, thời tiết khắc nghiệt, đồng thời cũng tạo điểm nhấn cho căn nhà, bảo vệ căn nhà.

Nếu bạn còn băn khoăn về độ dày của bạt che nắng thì bạn an tâm vì mọi mẫu bạt che nắng đều được thiết kế và kiểm định chặt chẽ về chất lượng và thiết kế để mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Vì vải bạt là phần có quyết định đến độ che chắn của bạt che nắng có tốt hay không nên được rất nhiều người quan tâm. Nếu những thông tin trên chưa làm bạn hài lòng hay còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất, cụ thể nhất.


Tags:

Yêu cầu gọi lại