Thiết kế thi công mái che giếng trời uy tín chất lượng tại Bin Phát

Thiết kế thi công mái che giếng trời uy tín chất lượng tại Bin Phát

Thiết kế thi công mái che giếng trời uy tín chất lượng tại Bin Phát

Thiết kế thi công mái che giếng trời uy tín chất lượng tại Bin Phát

Thiết kế thi công mái che giếng trời uy tín chất lượng tại Bin Phát

0902 38 38 61

ceo@maihiendidonghcm.com

Địa chỉ : 881/10 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Tân Bình - Tp.HCM - Chi nhánh: Q1, Q2, ...Q12, Bình Thạnh, Tân Phú, Tp.Thủ Đức, Bình Tân, Gò Vấp,.....Huyện Bình Chánh

Trang chủ > Bài viết chi tiết

Thiết kế thi công mái che giếng trời uy tín chất lượng tại Bin Phát

Thiết kế các loại mái che cho giếng trời ngày càng được ưa chuộng bởi những công năng tuyệt vời của chúng. Vậy thiết kế mái che cho giếng trời như thế nào? Địa chỉ nào thiết kế thi công mái che giếng trời uy tín chất lượng nhất hiện nay? Cùng tham khảo ngay thông tin trong bài viết sau đây nhé! Chúng tôi cung cấp thiết kế các loại mái che di dộng theo yêu cầu của khách hàng

Địa chỉ thiết kế thi công mái che giếng trời uy tín chất lượng

  • Lắp đặt giếng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích và sau đây chính là lý do bạn nên thiết kế chúng:
  • Lấy được ánh sáng tự nhiên, đảm bảo ánh sáng trong nhà luôn đủ, không cần sử dụng nhiều thiết bị chiếu sáng, tiết kiệm điện năng.
  • Lấy gió tự nhiên và tăng độ lưu thông không khí trong nhà của bạn. Gió ngoài trời sẽ theo khe trên giếng giúp nhà bạn luôn thoáng mát, dễ chịu.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bạn có thể bày trí cảnh quan bên dưới giếng trời để tạo không gian độc đáo, gần gũi với thiên nhiên.

Thông thường, giếng trời sẽ được lắp đặt ở phía sau nhau nhà hoặc trên cầu thang. Bạn có thể lựa chọn những thiết kế hợp lý với diện tích và không gian trong gia đình bạn.

Các loại mái che giếng trời thông dụng nhất hiện nay

Mái che giếng trời có nhiều loại khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn có thể tham khảo các loại mái che giếng trời thông dụng dưới đây.

+ Mái che cố định

Mái che giếng trời cố định là loại được sử dụng thông dụng nhất. Bởi chúng có giá thành vừa phải lại dễ dàng lắp đặt. Khi chọn loại mái che này bạn nên sử dụng những vật liệu chịu nhiệt, đón sáng tốt như kính cường lực hoặc tấm poly.

Tuy nhiên, mái che này cũng có những bất tiện đáng kể. Vì mái cố định nên sẽ hứng chịu nắng gắt suốt cả ngày nên khả năng hấp nhiệt là không thể tránh khỏi. Bạn có thể khắc phục bằng cách dán thêm những tấm cách nhiệt ở trong mái che hoặc thiết kế ô gió để thoát hơi.

+ Mái che di động

Mái che di động giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời từ thiên nhiên. Vì loại mái này cho phép đóng – mở theo nhu cầu, ý thích của khách hàng. Tuy nhiên, loại mái che này sẽ có giá thành cao hơn mái che cố định.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý trường hợp ra khỏi nhà mà quên đóng giếng trời. Bạn có thể lắp thêm điều khiển từ xa để giải quyết chúng. Hiện nay, mái che di động được chia thành 3 loại như sau:

Mái kéo thủ công hay mái xếp thủ công: bạn sẽ phải tự đóng – mở mái che bằng những công cụ hỗ trợ riêng.

Mái motor điện (sử dụng remod): Thiết kế gần giống như cửa cuốn, mái che sẽ được đóng mở bằng điều khiển từ xa.

Mái gắn cảm biến: Khi trời đổ mưa thì hệ thống cảm biến của mái che sẽ điều khiển đóng mái tự động và sẽ mở ra khi trời tạnh. Tương tự với những ngày nắng gắt. Loại mái che này còn gọi là mái che thông minh.

+ Giếng trời không mái che

Nhiều gia đình có nhu cầu kết hợp giếng trời với vườn trong nhà. Chính vì thế, giếng trời không cần tới mái che để giúp cây xanh có thể quang hợp và phát triển.

Tuy nhiên, khi lắp đặt loại giếng trời này, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thứ nhất, nên lắp thêm cách khung bảo vệ hoặc lắp kinh bao xung quanh khoảng giếng trời hở.
  • Thứ hai, bạn cần lắp hệ thống thoát nước tốt để đảm bảo nước không tràn ra ngoài không gian trong nhà bạn.

Chúng tôi cung cấp thiết kế các loại mái che, mái hiên di dộng theo yêu cầu của khách hàng

Thông thường, giếng trời truyền thống là loại không cần sử dụng mái che. Người ta sẽ thiết kế dưới miệng giếng là bể cá, vườn cây hoặc hòn non bộ. Tuy nhiên, với những căn nhà ở phố diện tích nhỏ, chật hẹp, cần làm giếng trời để tăng độ thoáng, ánh sáng trong nhà hoặc gia đình kinh tế eo hẹp thì mái che giếng trời được ra đời để giải quyết những vấn đề đó.

Các mẫu thiết kế mái che giếng trời của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có nhiều giải pháp để giải quyết nhu cầu của gia đình. Với các loại chất liệu như mái che giếng trời bằng kính, mái che bạt nhập khẩu có khả năng cản nhiệt, cản tia UV,…cùng các loại mái che di động nhiều tiện ích, chúng tôi sẽ mang lại cho gia đình bạn sự tiện lợi, tiết kiệm và hữu ích nhất.

Khi lựa chọn thiết kế các loại mái che giếng trời thì bạn nên cân nhắc về độ hắt sáng, luồng gió lưu thông, khả năng hấp thụ nhiệt, che chắn nước mưa,… để đảm bảo an toàn, thoải mái cho không gian nhà mình.

Liên hệ ngay với mái hiên di động Bin Phát để được tư vấn, tham khảo thêm nhiều mẫu mái che cho giếng trời chất lượng, độc đáo nhất. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị thi công lắp đặt mái che giếng trời chất lượng và giá rẻ nhất tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận khác.


Yêu cầu gọi lại